TARA ASCO

TARA ASCO Brand Identity – Khẳng định giá trị thương hiệu Đông trùng hạ thảo

Được xem như “báu vật” trong y học cổ truyền, đông trùng hạ thảo là sản phẩm quà tặng cao cấp, đòi hỏi thiết kế bao bì phải toát lên sự sang trọng, tinh tế và giá trị quý hiếm.

Brand building to increase its competitive

Bo Cong Anh Agency has developed the communication strategy.

Hiểu sâu về dự án

Đông trùng hạ thảo – phương thuốc quý giá được truyền đời – luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những món quà biếu đầy tâm ý. Hệ nhận diện và thiết kế bao bì của TARA ASCO được kiến tạo nhằm tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch và giá trị tinh hoa chứa đựng bên trong.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

VI
Powered by TranslatePress