Nghiên cứu tình huống
Nhân Hoà Pharmacy
Chuỗi nhà thuốc hơn 30 năm tuổi đời từ thành phố ngàn hoa cũng xác định đến lúc phải thay đổi để cạnh tranh được với sự phát triển ồ ạt của chuỗi bán lẻ dược phẩm, giành lại thị phần và định vị lại thương hiệu trong bối cảnh mới.
Thử thách
Thị trường bán lẻ dược phẩm cạnh tranh khốc liệt với sự gia nhập của các tập đoàn lớn cùng với mô hình kinh doanh tiên tiến hiện đại, mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người mua hàng. Bối cảnh đó buộc Nhân Hoà Pharmacy phải có những đánh giá đúng đắn, để kịp thời chuyển mình sao cho phù hợp với xu thế phát triển mà vẫn giữ vững bản sắc thương hiệu – điều mà không chuỗi bán lẻ dược phẩm nào có được.
Giải pháp
Bo Cong Anh Branding Agency tận dụng các chất liệu bản địa của thương hiệu, kết hợp với các nghiên cứu đánh giá về thị phần, doanh thu, portfolio sản phẩm để đưa ra các định hướng cho doanh nghiệp.
Kết quả
Nhân Hoà Pharmacy lựa chọn trở thành một thương hiệu gắn liền với người Đà Lạt, quen thuộc, thân thương mà vẫn hết sức đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các khách hàng.