Nghiên cứu tình huống
Công ty Thời trang và Mỹ phẩm Duy Anh
Nhà phân phối hàng hiệu hàng đầu Việt Nam xác định đã đến lúc làm mới mình để phù hợp với chiến lược và đối tượng khách hàng mục tiêu rộng hơn.
Thử thách
Một thương hiệu có độ nhận biết tốt như DAFC dĩ nhiên không muốn đánh mất những khách hàng trung thành hiện có bằng những khách hàng mới, với một hành trình trải nghiệm đang ở những bước đầu.
Họ muốn mở rộng tập khách, làm mới những vẫn phải duy trì được bản sắc thương hiệu và bề dày lịch sử của thương hiệu.
Giải pháp
Bo Cong Anh Branding Agency không bao giờ chỉ đưa ra cho khách hàng duy nhất một lựa chọn.
Xác định mong muốn và kỳ vọng cũng như hiện trạng thương hiệu DAFC, chúng tôi đề xuất một loạt định hướng phù hợp với mong muốn của DAFC, kỳ vọng của tập khách hàng mục tiêu (mới), hiện trạng thương hiệu và bối cảnh ngành hàng. Các định hướng đó cho DAFC thấy rõ các mức độ thay đổi khác nhau của thương hiệu và giúp họ dễ dàng lựa chọn phương án ưng ý nhất.
Kết quả
Chiến lược thương hiệu mới và bộ nhận diện mới của DAFC được đặt nền móng dựa trên bề dày lịch sử của thương hiệu, nhưng đã tinh chỉnh và ghi nhận những tính cách mới phù hợp với tập khách hàng mở rộng, trẻ hoá và có chân dung phổ quát hơn.