Place Marketing

Chiến lược thương hiệu địa phương
Bo Cong Anh Branding Agency tự hào là một trong số rất ít agency thực hiện thành công chiến lược thương hiệu cho các tỉnh thành trong cả nước. Đây là một tín hiệu tích cực khi các địa phương thấy được tính cấp bách của chiến lược thương hiệu, từ đó gia tăng sức cạnh tranh cho địa phương ở các lĩnh vực nòng cốt.

Phương pháp thực hiện

Nghiên cứu & Phân tích

Brand Audit và một số bước nghiên cứu khác, đặc biệt là các nghiên cứu mang tính vĩ mô có liên quan đến quy hoạch địa phương và các điều kiện phát triển KT-CT-XH

Concept thương hiệu

2 hoặc 3 đề xuất concept thương hiệu dựa trên kết quả nghiên cứu
và phân tích

Chọn định vị thương hiệu

Địa phương lựa chọn hướng định vị phù hợp nhất

Hoàn tất chiến lược định vị thương hiệu

Bao gồm: concept thương hiệu, các yếu tố thuộc brand key.

Thiết kế nhận diện thương hiệu

Bao gồm: logo, slogan, và hướng dẫn sử dung thương hiệu. Ứng
dụng thương hiệu cho các lĩnh vực nòng cốt khác của địa phương





Dịch vụ cung cấp

Chiến lược định vị / tái định vị thương hiệu

Chiến lược thương hiệu cho du lịch địa phương

Chiến lược phát triển sản phẩm OCOP cho địa phương

Chiến lược truyền thông thương hiệu địa phương và các lĩnh vực nòng cốt

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

VI
Powered by TranslatePress