DAFC

TÁI ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU DAFC

Chiến lược tái định vị thương hiệu – Sáng tạo bộ nhận diện thương hiệu

Brand building to increase its competitive

Bo Cong Anh Agency has developed the communication strategy.

Hiểu sâu về dự án

Là một nhà phân phối hàng hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam, DAFC ghi dấu ấn với định vị thương hiệu cao cấp, phù hợp với tầng lớp tinh hoa, thu nhập cao, ưa thích các đặc quyền.

Tuy nhiên, sau nhiều năm phát triển, DAFC có sự mở rộng về thương hiệu phân phối, tập khách hàng mục tiêu, và đó chính là lúc cần tái định vị thương hiệu.
Cũng bám sát tiêu chí phù hợp, sáng tạo và khác biệt, Bồ Công Anh Branding Agency có những nghiên cứu phân tích để tìm ra hướng đi đúng đắn mà không làm mất đi tinh thần và tính di sản vốn có của DAFC.

1 những suy nghĩ trên “Chiến lược tái định vị thương hiệu – Sáng tạo bộ nhận diện thương hiệu

VI
Powered by TranslatePress