Maha Mangala

Chiến lược xây dựng thương hiệu nhằm gia tăng lợi thế cạnh tranh.

Bo Công Anh Agency đã xây dựng chiến lược truyền thông tổng thể.
DAFC là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ và xây dựng thương hiệu, với sứ mệnh giới thiệu có chiến lược và phát triển bền vững các thương hiệu xa xỉ hàng đầu tại Việt Nam.

Brand building to increase its competitive

Bo Cong Anh Agency has developed the communication strategy.

Hiểu sâu về dự án

Giới thiệu “Globetrotter Wanderlust” – một dự án đầy cảm hứng, nơi chúng tôi bắt đầu hành trình thị giác để tái định vị thương hiệu cho một công ty du lịch.
Với sứ mệnh khơi gợi cảm hứng xê dịch và tinh thần phiêu lưu, đội ngũ thiết kế đã khai thác sâu vào bản chất của những chuyến đi, từ đó xây dựng nên một hệ thống nhận diện thương hiệu sống động và linh hoạt. Lấy cảm hứng từ sự đa dạng văn hóa toàn cầu và những khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục, chúng tôi đã thiết kế một logo năng động, phản ánh tinh thần khám phá không ngừng.

Từ việc thiết kế các ấn phẩm du lịch sống động và website thân thiện với người dùng, đến xây dựng những chiến dịch truyền thông xã hội đầy cảm hứng — chúng tôi hướng đến việc khơi dậy tinh thần khám phá trong mỗi đối tượng khán giả.
“Globetrotter Wanderlust” là hiện thân cho vẻ đẹp kỳ diệu của thiết kế, tiếp thêm năng lượng cho những tâm hồn mê xê dịch trên hành trình chinh phục những trải nghiệm phi thường.

VI
Powered by TranslatePress