Brand Audit

Hiểu rõ nội tại của bản thân chính là bước đầu tiên để doanh nghiệp có thể định hình chặng đường phía trước, mở rộng hay thu hẹp, củng cố những gì, thêm hay bớt,..
Dịch vụ Brand Audit được các doanh nghiệp lựa chọn thực thi trước khi họ tiến hành các chiến lược định vị/tái định vị cho thương hiệu.

Phương pháp thực hiện

Strategy Review

Chiến lược thương hiệu hiện tại, định vị thương hiệu hiện tại, các tài nguyên truyền thông hiện tại.

Market Research

Chiến lược giá, portfolio sản phẩm, chân dung và hành vi khách hàng hiện tại, concept phát triển sản phẩm mới.

External Research

Phỏng vấn BLĐ và các nhóm công chúng mục tiêu, phân tích và nhận định về ngành, phân tích đối thủ cạnh tranh, phân tích xu thế phát triển.

Employee Research

Phỏng vấn các cấp nhân viên: lãnh đạo cấp cao, các phòng Marketing, Kinh doanh, chăm sóc khách hàng, …




Dịch vụ cung cấp

Chiến lược định vị / tái định vị thương hiệu

Chiến lược thâm nhập thị trường mới

Chiến lược quy hoạch portfolio sản phẩm

Chiến lược truyền thông thương hiệu

Chiến lược truyền thông sản phẩm / dự án

Chiến lược truyền thông tiếp thị tích hợp

Chiến lược thương hiệu địa phương

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

VI
Powered by TranslatePress