Nghiên cứu tình huống

Bentley Designs

Một trường hợp điển hình của một tên tuổi lớn trong ngành hàng nội thất muốn xâm nhập thị trường Việt Nam thông qua một thương hiệu hoàn toàn mới.

Thử thách

Thị trường đồ nội thất của Việt Nam có mức độ phân hoá tương đối cao, người tiêu dung có nhiều lựa chọn từ bình dân cho đến siêu sang. Để một thương hiệu mới như Bentley Designs có thể ghi dấu ấn trong tâm trí khách hàng tiềm năng, cần một chiến lược định vị thương hiệu sắc nét và có trọng tâm, cũng như một hệ thống nhận diện thương hiệu được ứng dụng đồng bộ.

Giải pháp

Cũng nghiên cứu phân tích kỹ lưỡng, Bo Cong Anh Branding Agency đưa ra cho khách hàng 03 định hướng lựa chọn, đảm bảo phù hợp với bản sắc hiện có của doanh nghiệp, thị trường và người tiêu dùng Việt Nam, đồng thời phù hợp với định vị sản phẩm.

Kết quả

Bentley Designs đã có chiến lược thương hiệu rõ nét cùng bộ nhận diện thương hiệu đảm bảo nổi bật, cạnh tranh so với các thương hiệu cùng ngành.

VI
Powered by TranslatePress