Communications Strategy

Chiến lược truyền thông
Chiến lược truyền thông cần phải được đặt trong bối cảnh, thời gian, mục tiêu cụ thể. Trong đó, việc quan trọng nhất là xác định bối cảnh để có thể đưa ra giải pháp phù hợp nhất về mặt thông điệp, tần suất và kênh.

Phương pháp thực hiện

Thấu hiểu và phân tích

Không giống như bước phân tích của chiến lược định vị thương hiệu, để đưa ra được chiến lược truyền thông phù hợp nhất, điều cần nhất là sự THẤU HIỂU: thấu hiểu bối cảnh, sự cần thiết của chiến dịch, tâm lý và những điểm nghẽn về thông tin của các nhóm công chúng mục tiêu, …Kết hợp với bối cảnh ngành hàng, mục tiêu về doanh số hay độ nhận diện, chiến lược thương hiệu mới đúng, đủ và phù hợp với mục tiêu.

Đề xuất ý tưởng

Bao gồm: giải pháp dựa trên thấu hiểu và phân tích. Từ đó, phát triển thành các ý tưởng về thông điệp và hình ảnh chủ đạo.

Đề xuất kế hoạch thực hiện

Bao gồm: các giai đoạn thực hiện, nhiệm vụ và kết quả đầu ra của từng giai đoạn, sử dung kênh truyền thông và các công cụ truyền thông cho từng giai đoạn.

Ngân sách và KPI

Ngân sách cho từng giai đoạn, ngân sách cho toàn chiến dịch. KPI tương ứng với mục tiêu ban đầu.




Dịch vụ cung cấp

Chiến lược truyền thông thương hiệu

Chiến lược truyền thông sản phẩm

Chiến lược truyền thông tiếp thị tích hợp

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

VI
Powered by TranslatePress