Market Entry Strategy
Bồ Công Anh Branding Strategy tư vấn chiến lược thâm nhập thị trường Việt Nam cho các doanh nghiệp nước ngoài trong khu vực.
Các giải pháp bao gồm:
- Việt hóa thương hiệu/sản phẩm hiện tại
- Tạo ra một thương hiệu mới hoàn toàn.
Phương pháp thực hiện
Nghiên cứu & Phân tích
Nhu cầu và mục tiêu của khách hàng Dung lượng và khả năng chấp
nhận của thị trường Việt Nam hiện tại Chân dung khách hàng tiềm
năng
Chiến lược STP
Chọn phân khúc và dòng sản phẩm phù hợp Đề xuất Việt hoá sản phẩm,
nhập khẩu hay thâm nhập bằng một sản phẩm hoàn toàn mới
Chiến lược ra mắt thị trường
Quảng bá thương hiệu song song với sản phẩm thông qua các chiến
lược truyền thông thương hiệu
Chiến lược truyền thông tiếp thị tích hợp
Phục vụ cho giai đoạn tung hàng
Dịch vụ cung cấp
Chiến lược thâm nhập thị trường
Chiến lược truyền thông thương hiệu
Chiến lược truyền thông sản phẩm
Chiến lược truyền thông tiếp thị tích hợp