Vibev

Xây dựng thương hiệu để nâng cao năng lực cạnh tranh

Bồ Công Anh Agency đã xây dựng chiến lược truyền thông cho Vibev – đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ và xây dựng thương hiệu, với sứ mệnh giới thiệu chiến lược và phát triển bền vững những thương hiệu xa xỉ hàng đầu tại Việt Nam.

Brand building to increase its competitive

Bo Cong Anh Agency has developed the communication strategy.

Hiểu sâu về dự án

Giới thiệu “Globetrotter Wanderlust” – một dự án đầy cảm hứng nơi chúng tôi bắt đầu hành trình thị giác để tái định vị thương hiệu cho một công ty du lịch. Với sứ mệnh khơi gợi niềm đam mê xê dịch và tinh thần phiêu lưu, đội ngũ của chúng tôi đã đi sâu vào bản chất của những chuyến đi, từ đó tạo nên một hệ nhận diện thương hiệu sống động và linh hoạt. Lấy cảm hứng từ sự đa dạng văn hóa và những cảnh quan ngoạn mục trên khắp thế giới, chúng tôi đã thiết kế một logo giàu năng lượng, thể hiện trọn vẹn tinh thần khám phá.

Từ việc thiết kế các ấn phẩm du lịch sống động, xây dựng website thân thiện với người dùng, đến việc sáng tạo những chiến dịch truyền thông đầy cảm hứng trên mạng xã hội, chúng tôi hướng tới việc khơi dậy tinh thần xê dịch trong mỗi người. “Globetrotter Wanderlust” là hiện thân của sức mạnh thiết kế – thắp lên cảm hứng cho những tâm hồn lữ hành bắt đầu hành trình phi thường.

VI
Powered by TranslatePress